தகைமைகள் :
காசுக் கட்டளையை அனுப்பிய அல்லது காசுக் கட்டளை கிடைக்க வேண்டிய அல்லது அதனுடன் தொடர்புடைய வேறொரு நபரிற்கும் முறைப்பாடு செய்ய முடியும்.
விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்கும் முறை :
(விண்ணப்பத்தை பெற்றுக்கொள்ளக் கூடிய இடம், சமர்ப்பிக்க் வேண்டிய இடம், கருமபீடம் மற்றும் நேரம்.)
விண்ணப்பப் படிவத்தை பெற்றுக் கொள்ளக் கூடிய இடங்கள் :
காசுக் கட்டளை சேவையின் கட்டுப்பாட்டாளருக்கு, அல்லது சகல தபால் அலுவலகங்கள், உப தபால் அலுவலகங்கள் மற்றும் முகவர் தபால் அலுவலகங்கள்.
விண்ணப்பப் படிவத்தை பெற்றுக்கொள்ளச் செலுத்த வேண்டிய கட்டணம் :
இல்லை.
சமர்ப்பிக்க வேண்டிய நேரங்கள் :
மேற்கூறிய தபால் அலுவலகங்கள் திறந்துள்ள எந்த நேரத்திலும் காசுக் கட்டளை சேவை அலுவலகங்கள் உட்பட
சேவையைப் பெற்றுக்கொள்ளச் செலுத்த வேண்டிய கட்டணம் :
இணைப் பிரதிகளை வழங்கும்போது கட்டணம் மற்றும் திரும்ப செல்லுபடியாக்கல் தேவைப்படின் அதற்குறிய கட்டணம்.
சேவையைப் பெற்றுக் கொடுக்கச் எடுக்கும் காலம் (சாதாரண சேவை மற்றும் முன்னுரிமை சேவை)
சுமார் இரண்டு வாரங்கள்
உறுதிப்படுத்த தேவையான ஆவணங்கள்
பணம் அனுப்புபவர் அல்லது பெறுபவரால் கையொப்பமிடப்பட்டு சமர்ப்பித்த முறைப்பாடு.
சேவைக்குப் பொறுப்பான பதவிநிலை உத்தியோகத்தர்கள்
பதவி |
பெயர் |
பிரிவு |
தொலை பேசி
|
தொலை நகலி |
மின்னஞ்சல் |
கட்டுப்பாட்டாளர் (கா. க. சேவை)
|
- |
(கா. க. சேவை) |
+94-112-324222 |
- |
- |
தபால் அதிபர் |
- |
தபால் நிலையம் |
- |
- |
- |
விதிவிலக்கு எனும் மேற்கூறிய தேவைகளிலிருந்து விலக்களிக்கப்படும் சந்தர்ப்பங்கள் மற்றும் விசேட தகவல்கள்:
முறைப்பாட்டுப் படிவமொன்று காணப்படாத சந்தர்ப்பத்தில் விபரமடங்கிய கடிதமொன்றின் மூலம் முறைப்பாடு செய்ய முடியும்.
மாதிரி விண்ணப்பப் படிவம் (மாதிரி விண்ணப்பப் படிவமொன்றை இணைக்கவும்.)
த.அ. – 70 ஏ.
பூர்த்தி செய்யப்பட்ட மாதிரி விண்ணப்பப் படிவம் (பூர்த்தி செய்யப்பட்ட மாதிரி படிவமொன்றை இணைக்கவும்.)
அமைப்பு பற்றிய தகவல்தபால் திணைக்களம்
3ம் மாடி,
தபால் தலையகம்,
310, D. R. விஜேவர்தன மாவத்தை,
கொழும்பு 01000
திரு. M. K. B. திசாநாயக (தபால் அதிபர்) தொலைபேசி:+94 0112328301-3 தொலைநகல் இலக்கங்கள்:+94-112-44 0555 மின்னஞ்சல்:info@slpost.lk இணையத்தளம்: www.slpost.gov.lk
|