தகைமைகள் :
ஒப்பந்தம் செய்துகொண்டுள்ள 07 நாடுகளிலிருந்து இந்நாட்டிற்கு தபாலில் அனுப்புவதற்கு.
பிரித்தானிய தபால் கட்டளை வாடிக்ரகயாளருக்கு கிடைத்ததன் பின்னர், தபால் அலுவலகங்களிற்கு சமர்ப்பித்து, பணத்தைப் பெற்றுக் கொள்வதற்கு.
விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்கும் முறை :
முறைப்பாடு தொடர்பாக மட்டும்.
விண்ணப்பப் படிவத்தை பெற்றுக் கொள்ளக் கூடிய இடங்கள் :
காசுக் கட்டளை சேவை கட்டுப்பாட்டாளர், அலுவலகங்கள் மற்றும் சகல தபால் அலுவலகங்களில் இருந்தும்.
விண்ணப்பப் படிவத்தை பெற்றுக் கொள்ளச் செலுத்த வேண்டிய கட்டணம் :
இல்லை.
சமர்ப்பிக்க வேண்டிய நேரங்கள் :
அலுவலகம் திறந்துள்ள எல்லா நேரங்களிலும்.
சேவையைப் பெற்றுக்கொள்ளச் செலுத்த வேண்டிய கட்டணம் :
இல்லை.
சேவையைப் பெற்றுக் கொடுக்கச் எடுக்கும் காலம் (சாதாரண சேவை மற்றும் முன்னுரிமை சேவை)
முறைப்பாடு தொடர்பாக உரிய நாடுகளிற்கு கடிதப்பரிமாற்றம் நிகழும் காலத்திற்கேற்ப தீர்மானிக்கப்படும்.
உறுதிப்படுத்த தேவையான ஆவணங்கள்
முறைப்பாடு தொடர்பாக அதனுடன் தொடர்புடைய அனைத்து ஆவணங்களும் (நிழற் பிரதிகள் இருப்பின் அவற்றையூம் சமர்ப்பித்தல் வேண்டும்.)
சேவைக்குப் பொறுப்பான பதவிநிலை உத்தியோகத்தர்கள்
|
பெயர் |
பிரிவு
|
தொலை பேசி |
தொலை நகலி |
மின்னஞ்சல் |
கணக்காளர் (கா.க.சே.) |
- |
கணக்குப் பிரிவு |
+94-112-324682 |
+94-112-324682 |
- |
கட்டுப்பாட்டாளர் |
- |
கா.க.சே |
+94-112-438535 |
+94-112-328116 |
- |
விதிவிலக்கு எனும் மேற்கூறிய தேவைகளிலிருந்து விலக்களிக்கப்படும் சந்தர்ப்பங்கள் மற்றும் விசேட தகவல்கள்:
வேறொரு நபர் திருட்டுத்தனமான முறையில் பணத்தைப் பெற்றுக் கொண்ட சந்தர்ப்பங்களில், கட்டுப்பாட்டாளர், விசாரணைகள், தபால் திணைக்களம் எனும் பிரிவிற்கு அனுப்புதல் வேண்டும்.
மாதிரி விண்ணப்பப் படிவம் (மாதிரி விண்ணப்பப் படிவமொன்றை இணைக்கவும்.)
பூர்த்தி செய்யப்பட்ட மாதிரி விண்ணப்பப் படிவம் (பூர்த்தி செய்யப்பட்ட மாதிரி படிவமொன்றை இணைக்கவும்.)
அமைப்பு பற்றிய தகவல்தபால் திணைக்களம்
3ம் மாடி,
தபால் தலையகம்,
310, D. R. விஜேவர்தன மாவத்தை,
கொழும்பு 01000
திரு. M. K. B. திசாநாயக (தபால் அதிபர்) தொலைபேசி:+94 0112328301-3 தொலைநகல் இலக்கங்கள்:+94-112-44 0555 மின்னஞ்சல்:info@slpost.lk இணையத்தளம்: www.slpost.gov.lk
|